Danh mục: Tài liệu SEO

Tài liệu từ Google: Chương trình đánh giá Chất lượng tìm kiếm từ Google

Tối ngày 24-03-2019 vừa rồi, anh Trần Ngọc Thùy – giảng viên của Trung tâm Đào tạo SEO Trần Ngọc Thùy đã chia sẻ qua livesteam bản dịch: Chương trình đánh giá Chất lượng tìm kiếm từ Google.

Toàn bộ nội dung buổi livestream sẽ được chuyển thể thành tài liệu mềm trong bài viết này. Trước khi tải về tài liệu trên, xin đọc hết các lưu ý của chúng tôi. Xin cảm ơn!

Contents

Lưu ý

Tất cả các tài liệu được chia sẻ public trên trang web đào tạo SEO Manager Trần Ngọc Thùy hoàn toàn miễn phí tuân thủ theo chính sáchđiều khoản.

Đây là tài liệu được dịch và chỉnh sửa phù hợp nhằm cung cấp hỗ trợ học viên tham gia khóa học của trung tâm. Được chia sẻ với vai trò là tài liệu tham khảo, bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về các thông tin mà bạn cho là tin tưởng và phù hợp.

Chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí, không bắt buộc bạn phải trả tiền hay điền form tạo phễu thu thập email, nếu bạn thấy có ích hãy chia sẻ nó tới nhiều người cần.

Giới thiệu từ tác giả dịch

Công ty cổ phần Life And Technology là đơn vị chủ quản thương hiệu Trung tâm đào tạo SEO Trần Ngọc Thùy, phần mềm quản lý dự án SEOLAT cùng hệ sinh thái hệ thống website, group nhằm hỗ trợ khách hàng và học viên sử dụng SEO làm thương hiệu truyền thông bền vững, tiếp cận khách hàng một cách nhanh hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa.

“Your Success, Our Goal”: Thành công của bạn, mục tiêu của chúng tôi.

Đây là tài liệu được Google đưa ra ngày 20 tháng 7 năm 2018 cũng là thời điểm đầu tháng 8 năm 2018 Google xác minh cập nhật, tới 12 thán g 03 năm 2019 Google cập nhật thêm 1 lần nữa (những lần cập nhật tiếp theo chúng tôi sẽ cập nhật tại trang web tranngocthuy.com hoặc ở phiên bản tiếp theo của tài liệu này khi Google cập nhật).

Trước tiên, xin cảm ơn các bạn trong team, bao gồm: : Nancy Nguyen, Quinn Le, Anna Pham, Amy Nguyen… đã cùng cộng tác với thầy Trần Ngọc Thùy nói riêng và với trung tâm nói trung, đặc biệt là các bạn sử dụng tài liệu có thể giúp chúng tôi chia sẻ tới nhiều người cần nó.

Đây là tài liệu Google cung cấp cấp dành cho người dùng có thể tự đánh giá, kiểm tra chất lượng nội dung trên trang web của bạn.

Trong quá trình sử dụng và tham khảo bản dịch thắc mắc và góp ý xin vui lòng gửi email về địa chỉ: t@lat.vn.

Trường hợp bạn muốn nhận email về tin tức, tài liệu SEO miễn phí xin vui lòng đăng ký tại đây và tham gia live stream SEO tối chủ nhật hàng tuần.

Nội dung về tài liệu này

Với gần 300 trang được dịch trong tài liệu này, Google cung cấp đầy đủ thông tin giúp người dùng có thể tự đánh giá chất lượng nội dung của một trang web.

Đối với chúng ta những người làm SEO dựa vào đó để có thể phân tích đánh giá và tối ưu hóa lại landing page SEO.

Bên cạnh đó bên mình có chia sẻ quy trình SEO cũng như tư duy logic SEO giúp bạn hiểu hơn về SEO.

 

Download

Trước khi tải về hãy chia sẻ bài viết này lên tường cá nhân và profile để giúp cho nhiều người có thể tiếp cận được nó.

Đường link download: Các bạn có thể click vào đây để tải về.

Thắc mắc vui lòng comment phía dưới hoặc gửi email góp ý về địa chỉ: t@lat.vn
Cảm ơn, chúc các bạn thành công!

5/5 - (21 bình chọn)
Share
Viết mởi
Trần Ngọc Thùy

Recent Posts

Tư duy, logic SEO và 8 lưu ý trong chiến dịch SEO 2022

Cũng khá lâu chưa viết bài nào, đây là bài viết đầu tiên năm 2020…

2 năm trước

THÔNG BÁO: Cập nhật kênh liên lạc, hỗ trợ học viên và khách hàng

Hỗ trợ, tư vấn học viên là hoạt động không thể thiếu và luôn được…

2 năm trước

Đây là title bài viết demo với từ khoá: Best Coffee Makers

DEMo [amazon_single_product asin="B07H9G93WK" btn_text="Buy From Amazon" note="Image Credit: Amazon"] [amazon_single_product asin="B01LGY2P56" btn_text="Buy From Amazon" note="Image…

2 năm trước

ĐÀO TẠO SEO – KHÓA HỌC SEO CHUYÊN NGHIỆP TRẦN NGỌC THÙY

SEO MANAGER – KHÓA HỌC SEO CHUYÊN NGHIỆP TRẦN NGỌC THÙY - Tiết kiệm tới…

2 năm trước

Đăng ký khóa học SEO Affiliate Amazon cùng Trần Ngọc Thùy

KHÓA HỌC SEO AFFILIATE AMAZON TRẦN NGỌC THÙY - Cơ hội làm SEO Global kiếm…

2 năm trước

This website uses cookies.